Những cách làm đẹp da sau khi sinh con

làm đẹp da sau sinh là nhu cầu của nhiều phụ nữ, đối với nhiều tình trạng còn là vấn đề rất cần thiết. Đó là do khi mang thai và sau sinh, là da dễ bị yếu và chịu ảnh hưởng từ bên ngoài môi trường cũng như thay đổi nội tiết bên trong dẫn đến các hiện tượng như da khô, sạm da, tàng nhang, rạn da,…. Dưới đây là một số cách làm đẹp da sau khi sinh con đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên để phụ nữ tham khảo áp dụng tại nhà giúp tăng và lấy lại làn da trắng mịn tự nhiên.
thuốc trị sẹo
Cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ
Những cách làm đẹp da sau khi sinh con

Nghệ là nguyên liệu rất sẵn có và quen thuộc dùng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp từ xưa tới nay. Đối với các chị sau sinh muốn chăm sóc sắc đẹp da thì đây là biện pháp tuyệt vời, an toàn. Nghệ có chứa thành phần chính là tinh chất curcumin đóng vai trò là một chất chống oxy hóa có hiệu quả tẩy tế bào chết, làm trắng da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm nám trên da rất có ích. Hơn nữa còn rất an toàn cho da và tiết kiệm. công thức chúng ta cần như sau:

Nguyên liệu gồm: 1 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo, 1 muỗng canh sữa tươi. chúng ta trộn đều cả 3 nguyên liệu này tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau khi rửa mặt sạch sẽ thì dùng hỗn hợp đắp lên da, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Cần sử dụng thường xuyên theo cách làm đẹp da sau sinh này 2 lần mỗi tuần sẽ nhận thấy kết quả khả quan như mong muốn nhé. Đây cũng là cách chữa rạn da rất có ích mà các chị nên áp dụng.

Cách chăm sóc sắc đẹp da sau sinh bằng đậu đỏ
Cùng với bột nghệ, đậu đỏ là nguyên liệu thứ 2 không thể bỏ qua để dưỡng da trắng mịn, hồng hào và khỏe khoắn tự nhiên. Đặc biệt với các này chúng ta cũng sẽ phải lo bị bắt nắng. Hãy sử dụng dùng đậu đỏ với 2 công thức gồm mặt nạ dưỡng trắng da mặt và tắm trắng da toàn thân như sau:

Những cách làm đẹp da sau khi sinh con

– Mặt nạ dưỡng da mặt bằng đậu đỏ và sữa tươi không đường:

chúng ta lấy 2 nguyên liệu trộn đều sao cho tỉ lệ vừa đủ để tạo thành hỗn hợp dạng sện sệt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ thì dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với cách này, các bạn có thể thực hiện thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc sắc đẹp cho da sau sinh nhanh chóng nhất.

– công thức tắm trắng da toàn thân với đậu đỏ:

Nguyên liệu cần chuẩn bị là đậu đỏ, sữa tươi hoặc nước sạch

Cách làm: chúng ta lấy bột đậu đỏ pha với một chút nước hoặc sữa tươi để tạo thành hỗn hợp kem dưỡng da. Sau khi tắm xong, hãy dùng hỗn hợp này sứt lên da toàn thân, masage nhẹ nhàng và đợi thêm khoảng 15 phút cho chất dinh dưỡng ngấm vào da rồi tắm lại bằng nước sạch. Đây là cách chăm sóc sắc đẹp da sau sinh an toàn ,thực hiện ít nhất 2 lần mỗi tuần và kiên trì trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy uy tín bất ngờ đấy.

Massage cho da hàng ngày
Những cách làm đẹp da sau khi sinh con

Các động tác massage không chỉ giúp bạn thư giãn, thoải mái tinh thần mà còn là một kĩ thuật chăm sóc và dưỡng da rất có ích. Đó chính là lý do mà hiện nay tại các trung tâm thẩm mỹ không thể không có thao tác này. Massage giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện độ đàn hồi cho da trở nên chắc khỏe, căng mịn tự nhiên và tạo điều kiện cho hoạt chất dễ ngấm sâu vào da khi tiến hành đắp mặt nạ. Đối với các mẹ sau khi sinh con việc làm đẹp bằng massage không những giúp làn da đẹp hơn mà còn giảm stress, mệt mỏi hiệu quả.

Cách massage cho da như sau: chúng ta rửa sạch tay, sau đó dùng các ngón tay massgae mặt theo hướng xoắn ốc hoặc vòng tròn từ cằm đến tai, tiếp đến là hai bên má và cánh mũi lên đuôi mắt và trán. Mỗi lần thực hiện từ 10 – 15 phút và nên thực hiện cách làm đẹp sau sinh này đều đặn mỗi ngày.

Để giảm nếp nhăn trên da mặt, chúng ta có thể thực hiện theo động tác dùng hai ngón tay giữa áp vào 2 bên gốc mũi rồi day nhẹ rồi từ từ miết lên mắt. Cách này giúp các bạn thư giãn và loại bỏ nếp nhăn 2 bên cánh mũi uy tín. Động tác khác để giảm nếp nhăn hai bên khóe mắt là dùng 2 ngón tay trở đặt lên 2 bên khóe mắt rồi kéo theo hướng ra ngoài.

Với các gợi ý làm đẹp sau sinh nêu trên, nữ giới cần thực hiện thường xuyên và kiên trì sẽ sớm nhận được hiệu quả như mong muốn. bên cạnh đó cần kết hợp với thực hiện chế độ ăn uống hợp lý để hỗ trợ rất có lợi.
scar esthetique

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đắp mặt nạ collagen có tác dụng gì?

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tại nhà cho chị em

Da siêu trắng mịn với cách tắm trắng bằng cafe