Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách


Nước hoa hồng có thể làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da,… Tuy nhiên, nó chỉ phát huy tối đa công dụng khi dùng đúng cách. Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách để bạn có thể chăm sóc da hoàn hảo, sở hữu làn da mịn màng và rạng ngời sức sống
xem thêm>>> http://scarhealusa.com/san-pham/kem-dieu-tri-seo-scar-esthetique-60ml.html
Tại sao các bạn nên dùng nước hoa hồng để chăm sóc da?
áp dụng nước hoa hồng là thao tác căn bản trong quy trình chăm sóc da mà chúng ta không nên bỏ qua để nuôi dưỡng làn da hoàn hảo. Nước hoa hồng giàu vitamin A và C cùng nhiều hoạt chất khác giúp làn da được trẻ hóa, chăm sóc sắc đẹp da, khắc phục sự hình thành các dấu hiệu lão hóa đáng tin. Đồng thời, các vết thâm quầng dưới mắt cũng dần mờ đi, lỗ chân lông được se khít và nhờ đó mà mềm mịn, hồng hào hơn.

Nước hoa hồng – chăm sóc da hoàn hảo

Thêm một công dụng của nước hoa hồng có lẽ không thể không nhắc tới đó là tẩy trang. Nhờ chứa lượng cồn vừa phải, dung dịch này có thể giúp làn da sát khuẩn, tăng sức đề kháng, ngăn chặn sự hình thành các vấn đề về da, giảm trường hợp sưng tấy của những nốt mụn đáng ghét,… Nước hoa hồng cũng là “vũ khí” giúp kiểm soát nhờn dư, cân đối độ ẩm cho da rất hữu hiệu nữa đó.

áp dụng nước hoa hồng hàng ngày là sự lựa chọn thông minh cho các bạn. tác dụng của nước hoa hồng là tạo ra một màng chắn, một lớp bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài hữu hiệu. Bởi vậy, nếu như chưa từng ứng dụng sản phẩm này thì ngay từ hiện nay, chúng ta gái hãy “ẵm em nó” về áp dụng đi thôi!

>> Có thể các bạn chưa biết: Loại nước hoa hồng nào có ích nhất hiện nay?

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách
Để toner hoa hồng phát huy tối đa công dụng cũng như giúp bạn khiến cho kết quả như ý muốn, bạn cần biết cách ứng dụng nước hoa hồng đúng cách theo những nguyên tắc sau đây:

* Đối với dưỡng da:

+ Sau khi rửa mặt sạch và thấm khô da, dùng bông tẩy trang thấm vài giọt nước hoa hồng rồi chấm đều lên da. Chú ý vùng chữ T bởi đây là vùng chứa nhiều dầu.

+ Dùng tay vỗ nhẹ và kết hợp massage theo vòng xoắn ốc để các tinh chất thẩm thấu sâu vào tận bên trong làn da.

Massage và vỗ nhẹ làn da cải thiện công dụng nước hoa hồng

* Đối với tẩy trang:

+ Dùng kem tẩy trang tương thích tẩy sạch lớp make up trên gương mặt.

+ Dùng sữa rửa mặt rửa sạch, sau đó lau khô da nhẹ nhàng.

+ Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng, bôi lên vùng mắt trước và tiếp đến là các vùng da còn lại. Với cách dùng nước hoa hồng để tẩy trang này sẽ giúp da mặt sạch hết các loại phấn make up đồng thời được các hoạt chất trong hoa hồng chăm sóc, hạn chế những tác động của mỹ phẩm tới làn da của các bạn.

>> bạn có thể xem chi tiết quy trình tẩy trang tại đây: Hướng dẫn cách tẩy trang đúng cách cho da

*Lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng
– Để dưỡng da tối đa, hàng ngày chúng ta nên sử dụng chúng đều đặn 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy thực hiện theo các bước sau để dưỡng trắng da tuyệt đối:

+ Rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da.

+ thoa nước hoa hồng.

+ sứt kem dưỡng da

– Bảo quản nước hoa hồng ở nơi khô ráo và thoáng mát; vặn chặt nút sau khi sử dụng và bạn không nên ứng dụng chúng khi quá 8 tháng.

– Chọn bông tẩy trang chuyên dụng, bạn không nên sử dụng bông gòn vì chúng chứa nhiều sợi lông xơ có hại cho da và rất lãng phí nước hoa hồng.

Dùng bông tẩy trang chuyên dụng khi thoa nước hoa hồng

– Nhớ chọn loại nước hoa hồng thích hợp với làn da và với mục đích của mình. Bởi một số sản phẩm chứa cồn có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm và làm giảm độ ẩm làn da xuống đấy.

>> Để đảm bảo an toàn cho da các bạn nên tự làm nước hoa hồng tại nhà theo hướng dẫn tại đây:Hướng dẫn cách tự làm nước hoa hồng tại nhà

Chúc chúng ta sẽ có được một làn da không tuổi và rạng ngời quyến rũ hơn sau khi biết cách áp dụng nước hoa hồng đúng cách nhé!
xem thêm>>> http://scarhealusa.com/san-pham/kem-dieu-tri-seo-scar-esthetique-10ml.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đắp mặt nạ collagen có tác dụng gì?

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tại nhà cho chị em

Da siêu trắng mịn với cách tắm trắng bằng cafe