Cách tẩy lông chân và lông nách bằng mật ong


Cách tẩy lông chân và lông nách bằng mật ong rất an toàn, tiết kiệm nhưng không kém phần tin cậy. Sau đây mình sẽ bật mí cách tẩy lông bằng mật ong đúng cách giúp bạn gái không còn tự tin diện những bộ cánh mà mình hằng yêu thích.
xem thêm: http://scarhealusa.com/kem-tri-seo-lom.html
Cách tẩy lông chân và lông nách bằng mật ong
Kem tẩy lông Veet dùng triệt lông chân và nách có có lợi không?
Mẹo tẩy lông nách tự nhiên hiệu quả
trường hợp lông mọc rậm rạp ở vùng nách, chân, tay không phải hiếm gặp ở các chị phái yếu và dĩ nhiên chẳng ai mong muốn điều này. Sự phát triển quá mức của chúng khiến phụ nữ mất đi sự nữ tính, khiến họ tự ti và kén chọn trang phục hơn. Để loại bỏ chúng có thể tìm đến các Trung tâm chăm sóc sắc đẹp, ứng dụng kem tẩy lông hoặc dùng dao cạo,… nhưng khá tốn giá cả và cũng không loại trừ khả năng tổn hại cho da đúng không? Sao các bạn không thử các cách tẩy lông tự nhiên nhỉ? Như cách tẩy lông bằng mật ong chẳng hạn.

Tẩy lông bằng mật ong đơn giản mà đáng tin

Mật ong không đơn thuần là “thần dược” đối với sức khỏe, nguyên liệu hoàn hảo để chăm sóc da, làm đẹp da mà người ta còn phát hiện rằng: mật ong nếu kết hợp với một số thành phần khác có thể giúp triệt lông cực uy tín đấy. Hàm lượng đường cùng với các dưỡng chất khác có thể giúp thanh tẩy “violon”, đồng thời làm lành nhanh tổn thương trên da, dưỡng da mịn màng hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng bí kíp tẩy lông tin cậy này?

Hướng dẫn tẩy lông đúng cách bằng mật ong
Cách tẩy lông chân bằng mật ong tại nhà
Dùng mật ong để tẩy lông chân tại nhà là một liệu pháp tuyệt vời, giúp các bạn loại bỏ hoàn toàn các violon đáng ghét trên đôi chân của mình để có thể thoải mái, tự tin diện những chiếc váy xinh xắn và dễ thương. Cách tẩy lông chân bằng mật ong hoàn toàn không mang lại cảm giác đau đớn, cũng như để lại những lỗ chân lông to tướng cho chúng ta đâu, Vậy nên cứ an tâm ứng dụng nhé.

*Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất, chanh tươi và đường.

*Cách thực hiện:

+ thao tác 1: Chanh tươi vắt lấy nước, trộn cùng mật ong và đường theo tỷ lệ phù hợp, thường là 1:2:2.

+ thao tác 2: Cho hỗn hợp đã trộn đều lên bếp đun cho đến khi hỗn hợp chuyển thành dạng gel, có màu vàng sậm là được.

+ thao tác 3: Làm sạch da vùng chân cần tẩy lông. Sau khi hỗn hợp đã nguội còn âm ấm, trét kem tẩy lôngnày lên vùng da đó theo chiều mọc lông.

+ bước 5: Đắp một lớp vải mỏng lên và dí chặt để chúng kết dính với nhau.

Depilation female legs with waxing, isolated on white background

+ bước 6: Đợi đến khi chúng khô, dùng tay lột nhẹ nhàng với tốc độ nhanh ngược chiều lông. Sau đó rửa sạch bằng nước mát để se khít lỗ chân lông, thấm khô và thoa kem dưỡng ẩm.

Cách tẩy lông nách bằng mật ong tại nhà
Tương tự như triệt lông chân, để loại bỏ những “phần tử” bạn không nên có này tại vùng da dưới cánh tay bằng mật ong. các bạn cũng thực hiện theo những bước trên, ứng dụng tại vùng nách mà thôi.

Nhớ tiến hành cách tẩy lông nách bằng mật ong 2 lần mỗi tuần và duy trì tiến hành cho đến khi chúng biến mất, trả lại cho bạn làn da mịn màng và sạch sẽ bạn nhé!

Chúc bạn thành công!
Xem thêm: http://scarhealusa.com/kem-tri-seo-ro.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đắp mặt nạ collagen có tác dụng gì?

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tại nhà cho chị em

Da siêu trắng mịn với cách tắm trắng bằng cafe